• Tiếng Việt
  • English

Sự lãng mạn của nước Pháp

 

Nước Pháp Kinh đô ánh Sáng của thế giới và từ lâu được xem như là trái tim của Châu Âu, là cầu nối giữa Bắc Âu và Nam Âu. Đất nước với muôn vàn gương mặt văn hoá, địa lý và lịch sử này có nhiều thành phố, địa điểm nổi tiếng thế giới: Paris, Strasbourg, Marseille, đảo Mont Saint Michel, lâu đài Versaille, những tảng đá của Piana ở đảo Corse…Chính điều đó đã thu hút du khách năm châu bốn bể tìm đến du lịch Pháp để thưởng ngoạn phong cảnh, khám phá cuộc sống nơi đây.

ntd


Nếu đã đi du lịch Pháp chắc chắn du khách không thể không ghé qua Viện bảo tàng nghệ thuật và lịch sử Louvre nằm tại Quận 1, thành phố Paris, bên bờ sông Seine. Vốn là một pháo đài được vua Philippe Auguste cho xây dựng vào năm 1190. Cuối thế kỷ 14, dưới thời Charles V, Louvre trở thành cung điện hoàng gia và sau đó tiếp tục được mở rộng qua các triều đại. Từ năm 1672, khi triều đình Pháp chuyển về lâu đài Versailles, bộ sưu tập hoàng gia được lưu trữ tại đây. Thời kỳ Cách mạng Pháp, cung điện trở thành bảo tàng, mở cửa ngày 10 tháng 8 năm 1793.

lourve
Pháp được biết đến trên toàn thế giới bởi những biểu tượng kiêu hãnh như Tháp Eiffel, dòng sông Seine thơ mộng, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính…Với những khoảng không gian ấn tượng nơi đây, du khách du lịch Pháp sẽ được đắm mình trong những cung bậc cảm xúc khác nhau trên đất nước lãng mạn và hoa lệ này.


Một chuyến du lịch Pháp chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về một đất nước văn minh, hiện đại, lãng mạn.

Mappy Tour.

 
CONTACT US

MAPPYTOUR

Address: 6-16 Nguyen Van Thu Street, Da Kao Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Viet Nam.

Email:  info@mappytour.com - tran.nguyen@mappytour.com

Phone: (+84)0862944440 - (+84)0906610055

Viber: +84982286132

Fax: (+84)0862944441

Sign up to receive best price from Mappytour

Enter your email address