• Tiếng Việt
  • English

TỔ ẤM LÃNG MẠN DÀNH CHO TOUR ĐỘC THÂN KHÁM PHÁ MIỀN NAM NƯỚC PHÁP

 

Đến với hành trình tour độc thân khám phá miền Nam nước Pháp, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy của những tòa lâu đài tráng lệ mà còn có thể sinh hoạt và trải nghiệm tại “tổ ấm” chung mang hơi thở của một lâu đài cổ kính và lãng mạn tại Cannes_thành phố của vùng Bờ biển xanh tuyệt đẹp.

Thay vì chọn khách sạn thì việc cùng nhau sinh hoạt trong những ngôi nhà cổ kính và lãng mạng của người dân bản địa sẽ giúp mọi người gần gũi với cuộc sống nơi đây hơn, sống thật với chính mình, mở lòng và chia sẽ trong suốt chuyến đi.Đây sẽ là nơi “đóng đô”lý tưởng và là điểm xuất phát khám phá Paris hoa lệ, Lyon cổ kính và Cannes với những bờ biển xanh, nắng ấm tuyệt đẹp…

 

Không gian lý tưởng để các thành viên nhâm nhi tách cà phê tự pha buổi sớm với những chiếc bánh sừng bò và thưởng thức những tia nắng đầu ngày trước khi bắt đầu những chuyến tham quan.

Và cũng là nơi mọi người quây quần bên nhau tâm sự, kể cho nhau nghe những điều thú vị từ những chuyến đi.

 

Không gian bếp ấm cúng, sang trọng và là nơi diễn ra cuộc thi tranh tài đầu bếp giành cho người độc thân do Mappytour tổ chức: bạn sẽ cùng nhau đi chợ và nấu những món ăn phong cách của Pháp trong chi phí của ban tổ chức và tất nhiên sẽ không thiếu những phần quà đặc biệt hấp dẫn nhưng sẽ là bí mật giành cho cặp đôi chiến thắng.

Rũ bỏ những bộ trang phục công sở cứng nhắc, nhàm chán và khoác lên mình những váy áo xinh đẹp quyến rũ nhất, hãy tự tin tỏa sáng trong buổi tiệc BBQ tràn ngập tiếng cười, ca hát và nhảy múa nhé! Cuối cùng là khoảnh khắc sâu lắng để mọi người cùng nhau chia sẽ cảm xúc, tâm sự và suy ngẫm về cuộc đời.

 

Thiết kế phòng tắm sang trọng cho bạn thoải mái sau một ngày dài khám phá miền Nam nước Pháp  hoặc thư giãn với bồn tắm ngoài trời lãng mạn trong không gian bao la, yên tĩnh.

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được say giấc trong căn phòng tựa như phòng ngủ của các hoàng gia.

Chuyến đi là những trải nghiệm mới mẻ, khám phá cảnh đẹp miền Nam nước Pháp cùng kỉ niệm với những người bạn mới tại “tổ ấm” chung giúp chúng ta có thêm những người bạn chân thật và đôi khi còn trên cả tình bạn.

Mai nhi – Mappytour.com

Ảnh: Airbnb.

 

 

 

 

 
CONTACT US

MAPPYTOUR

Address: 6-16 Nguyen Van Thu Street, Da Kao Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Viet Nam.

Email:  info@mappytour.com - tran.nguyen@mappytour.com

Phone: (+84)0862944440 - (+84)0906610055

Viber: +84982286132

Fax: (+84)0862944441

Sign up to receive best price from Mappytour

Enter your email address